Thành công bắt đầu từ sự cố gắng


Thân chào tất cả các bạn sinh viên, ngưỡng cửa đại học là một trong những chặng đường không dài nhưng rất khó khan, khó khăn cả về sức khỏe, tinh thần, và kỹ năng. Để bước vào được giảng đường đại học quả thật khó và gian lao với một thời gian dài đèn sách, và bước vào rồi để bước ra một cách tốt đẹp chắc còn nhiều gian lao hơn nữa nhưng dù sao đi nữa hãy cố gắng với tất cả nghị lực của mình.
Các bạn đã từng nghĩ về “ước mơ” ?
Tôi tin chắc rằng, trong mỗi chúng ta đều có ước mơ, ước mơ trước khi vào đại học và ước mơ trong thời gian là sinh viên, dù là ước mơ to lớn hay nhỏ bé, vĩ đại hay tầm thường, tôi và các bạn vẫn luôn trân trọng nó! Nhưng, các bạn có dám viết ước mơ đó ra giấy và chia sẻ với mọi người, sau đó tìm con đường để đi và biến nó thành hiện thực ? Các bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua những thử thách trên con đường mình đi, đủ thời gian để làm tất cả? Các bạn đã thật sự dành tất cả thời gian cho ước mơ đó hay chỉ nghĩ và hời hợt với nó cùng năm tháng?
Các bạn đã từng có những mục tiêu nào trong cuộc sống? Và đã đạt được chưa? Có đang cố gắng thực hiện nó không? Và thực hiện nó như thế nào? Nếu bạn đang đứng ở ngã 3 đường, bạn có chọn cho mình con đường nào là đúng với khả năng và nghị lực của mình? Hay chỉ nhắm mắt đi đại? Bạn có tự tin cho con đường mình đã chọn? Thật nguy hiểm khi mình không biết sẽ đi về đâu phải không nào?
Bây giờ các bạn hãy cùng tôi nghĩ về ước mơ của mình cùng với những mục tiêu muốn đạt được, và viết nó ra giấy, sau đó chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ về ước mơ và mục tiêu trong ngày 17/06/2011! Nơi hội ngộ những ước mơ, hội ngộ những sinh viên, những bạn trẻ đầy nghị lực, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau trải nghiệm và rồi cùng nhau bước chạm tay vào ước mơ của mình!
Thân ái và trân trọng!

Bình luận

