Thành công bắt đầu từ sự cố gắng

Những hình ảnh đầu tiên

Đây sẽ là những đoạn sẽ được xuất hiện trong cuốn sách viết về hoài bão của tôi, những hình ảnh đầu tiên cho một tương lai tốt đẹp.

Nhiều khi tôi cũng tự hỏi, vì sao tôi lại có đủ sức để làm điều này, trước mắt tôi có quá nhiều những ngăn trở, ngăn trở từ gia đình, ngăn trở từ xã hội, và ngăn trở về tài chính, giữa con đường rộng mở với những khoản tiền hậu hỉnh, nhưng định hướng của tôi thì lại khác, tiền sẽ là công cụ để tôi thực hiện hoài bão này, và sức mạnh chính để tôi có thể làm tất cả đó chính là những người mà tôi xem là đồng đội của tôi suốt chặng đường dài chinh phục ước mơ.

Đứng trên cương vị là một người đồng đội chân thành, chẳng có gì có thể ngăn cách tôi dường như mọi khoảng cách dường như không có, có vẻ như chúng ta đã quen biết nhau từ trước, những gương mặt, những nụ cười, những nỗi lo toan của các bạn, tôi đều hiểu được, và đã từng thắm thía với những giai đoạn đó, ai sẽ là người giúp các bạn đây? Tôi chăng?

Câu trả lời là chính các bạn đó, chẳng ai giúp được mình nếu bản thân mình không biết cố gắng, và tôi, chỉ là góp một phần sức nhỏ cho các bạn, phần lớn là do nghị lực của các bạn đấy!

Và những hình ảnh đầu tiên cho những bạn đang đi tìm cho mình ước mơ và cùng nhau thực hiện ước mơ ấy!

Cùng nhau chia sẻ về kinh nghiệm sống

Buổi nghe về những nghịch lý của cuộc sống

Những đồng đội đầu tiên của tôi, tôi thật hạnh phúc vì có các bạn!

Comments on: "Những hình ảnh đầu tiên" (2)

  1. hihi! Đợt học anh văn bỏ bê nhiều thứ quá giờ mới vào comment được: Cùng nhau cố gắng, cùng nhau thành công nào

Bình luận

