Thành công bắt đầu từ sự cố gắng

Ngẫm nghĩ về thành công

Có những lúc tôi như ngu ngơ, ngồi suy nghĩ về những thành công sau này, những đích đến của cuộc đời, và tự mỉm cười khi tưởng tượng ra mình đã làm được nó!
Dường như trong tôi có một ngọn lửa rất mạnh mẽ đang đốt cháy tâm hồn tôi, trái tim tôi, để tôi bước nhanh hơn và kiên cường hơn đến với những khát khao và mong ước.
Luôn nhìn nhận lại mình, luôn suy nghĩ cho mọi người, và đôi lúc tự tán thưởng cho bản thân bằng những trò nhảm nhí để khích lệ tinh thần, và dùng nụ cười để đáp lại khó khăn, dùng lạc quan để chiến thắng những chán nản, và dùng chia sẻ để hoàn thiện bản thân!
Các bạn cùng tớ nghe bài hát này nhé!

Nghe bài này

Bình luận

