Thành công bắt đầu từ sự cố gắng

Đừng tuyệt vọng

Trong cuộc sống, có những lúc chúng ta té ngã, và lúc đó luôn cảm thấy bản thân mình rất tệ, mất hết nghị lực sống, tầm hồn trở nên trơ trụi và khô héo như cành cây khô.

Cũng đôi lúc tự tìm cho mình một con đường khờ dại, hoặc chọn một người vô hồn để thể hiện bản thân.

Hãy tìm cho mình một ánh sáng, nhìn về hướng ánh sáng đó để bước tới, tìm cho mình một lý tưởng sống bạn nhé. Tuyệt vọng không phải là điều phải làm lúc này, điều cần làm nhất lúc này đó là: “Thiết lập lại tất cả, và bắt đầu cuộc hành trình mới, đừng để cuộc đời trôi đi như một dòng nước vô tình”.
Đừng từ bỏ ước mơ, vì cuộc sống sẽ thiếu đi điều thú vị và ý nghĩa khi mất đi ước mơ của mình, hãy để đồng đội chia sẻ cùng bạn.
Chia sẻ chân thành
Các bạn cùng thưởng thức bài nhạc này nhé!
Click để nghe

Bình luận

